Last-Minute Healthy Valentine’s Gift

ของขวัญเพื่อสุขภาพสำหรับวาเลนไทน์นี้

ไม่มีอะไรบอกรักได้ดีเท่ากับความหวังดีที่อยากจะให้คนที่เรารักมีสุขภาพที่ดี วาเลนไทน์ปีนี้เรามามอบความรักที่มีให้กันผ่านของขวัญที่ดีต่ออสุขภาพและเป็นตัวแทนของวันแห่งความรักนี้อีกด้วย

2.jpg

1.ถ้าจะให้ช๊อกโกแลต นึกถึงดาร์กช๊อกโกแลต

ช๊อคโกแลตอาจจะเป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่ดู cliche แต่ก็เป็นตัวแทนของวันวาเลนไทน์ได้ดี ยิ่งประกอบไปด้วยความตั้งใจที่เราต้องการที่จะมอบสุขภาพที่ดีด้วยดาร์กช๊อคโกแลต เพราะดาร์กช๊อคโกแลตอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์และสารต้านออนุมูลอิสระ และยังช่วยของระบบไฟลเวียนเลือด หัวใจ และช่วยให้อารมณ์ดีอีกด้วย

3.jpg

2. มอบไวน์แดงกับเขาสักขวด

ฉลองวันพิเศษด้วยไวน์แดงกับคนที่คุณรัก ไม่เพียงจะสร้างบรรยากาศโรแมนติกแล้ว ไวน์แดงยังมีฟลาโวนอยด์และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยสุขภาพหัวใจด้วยการเพิ่มคอเรสตอรอลที่ดี ลดคอเรสตอรอลเลว และลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือด

5.jpg

3. ซื้อที่นอนใหม่เพื่อความรักที่สดใส

สำหรับคู่รักที่อยู่บ้านเดียวกัน คุณทั้งสองใช้เวลากว่า 1/3 ของวันบนที่นอนด้วยกัน เพราะฉะนั้นการมีที่นอนที่นอนสบาย เหมาะกับสรีระของคุณสำคัญต่อการใช้ชีวิตของคุณให้สดใส และที่นอนที่ดียังช่วยให้คุณและคนรักของคุณมีเวลาที่ดีบนเตียงได้มากขึ้นอีกด้วย

4.jpg

4. ทำอาหาร Healthy ให้คนที่คุณรักที่บ้าน

ในช่วงสถานการณ์โควิดที่การออกไปฉลองนอกบ้านก็อาจจะเจอกับความเสี่ยงในการติดเชื้อ การทำอาหารทานเองที่บ้านหรือจะสั่งอาหารเข้ามาทานที่บ้านก็จะปลอดภัยสบายใจกว่า คุณอาจจะจัดบรรยากาศมื้อพิเศษนี้ด้วยการจุดเทียน เปิดเพลงโรแมนติก และเลือกทำหรือซื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพเพื่อมอบของขวัญที่ดีทั้งกายและใจให้กับคนรักของคุณ และไม่จำเป็นที่จะต้องให้เฉพาะวันวาเลนไทน์นี้เท่านั้น แต่คุณสามารถมอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้กับคนที่คุณรักได้ทุกวันเพราะไม่มีของขวัญไหนที่ดีกว่าการมอบสุขภาพที่ดีให้อีกแล้ว

Easy Healthy Valentine’s Gifts.jpg

5. และอย่าลืมเว้นระยะห่างกับผู้คน เลี่ยงพื้นที่เสี่ยง และ keep Social Distancing กันด้วยนะคะ