Plant Based Thai Diet

เปิดตัวอาหารไทยแพลนต์เบสต้านอักเสบ

712A6570.JPG

ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Healthy Tasty ร่วมกับคุณ นก ชลิดา เถาว์ชาลี นางสาวไทย ประจำปี 2541 โดยเราได้รับความไว้วางใจจากคุณต่อให้ต่อยอดสูตรอาหารสุดพิเศษที่จะช่วยให้คนไทยสุขภาพดีด้วยวัตถุดิบและอาหารจากบ้านเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานวิจัยระดับปริญญาเอกด้านวิทยาศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ เน้นวัตถุดิบจากพืช ครบถ้วนด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ รับประทานง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

โดยเราได้รับเกียรติจากคนรักสุขภาพ สายนักชิมขั้นเทพ รวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้และศิลปินดารา นำโดย คุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ, พี่ดี้ ชนานา นุตาคม, คุณหมอเบิร์ท อภิสมัย ศรีรังสรรค์ นางสาวไทยประจำปี 2542, น้องกิฟท์ กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ นางสาวไทยประจำปี 2553, พี่น้องอร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ไทยประจำปี 2535, คุณจ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม (จ๊ะจ๋า), ผู้ช่วยศาสตราจารย์เอกราช บำรุงพืชน์, นพ เสฏฐวุฒิ งามเมธิชัยวงศ์ และสาริณี เสฐียรภัคกุล เป็นต้น เข้าร่วมชิมเมนูชุดพิเศษ พร้อมร่วมฟังบรรยายพิเศษเรื่องอาหารไทยแพลนต์เบสต์ต้านอักเสบ

712A6277.JPG

โดยคุณนกได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจการให้ความรู้เรื่องอาหารไทยแพลนต์เบสต์ต้านอักเสบ รวมไปถึงการให้บริการอาหารไทยแพลนต์เบสต์ต้านอักเสบ เพื่อเอาใจแฟนคลับคนรักสุขภาพกันค่ะ ปัจจุบันนี้เราต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพมากมาย ทั้งโรคเรื้อรัง อัลไซเมอร์ และมะเร็ง ซึ่งล้วนมาจากวิธีการกินที่ผิดไปจากธรรมชาติคือกินไขมันทรานส์ สารเคมี และน้ำตาลมากไป การกินที่ดีและถูกต้องคือการกินเน้นพืชเป็นหลัก และอาหารไทยแพลนต์เบสต้านอักเสบเป็นวิธีการกินที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าป้องกัน หรือปรับสภาพร่างกายคนจากการมีปัญหา โรคอ้วน ไขมันในเลือดสูง ความดันโลหิตสูง และเบาหวานให้กลับมาเป็นปกติได้ สามารถลดน้ำหนักตัว ลดค่าดรรชณีมวลกาย นอกจากนี้ยังเพิ่มมวลกระดูก และลดความดันโลหิตด้วย อีกทั้งเป็นความมหัศจรรย์ของอาหารไทยแพลนต์เบสที่พิเศษกว่าแพลนต์เบสชาติอื่น ๆ ตรงที่อาหารไทยมีรสชาติอร่อยและมีความหลากหลาย คุณค่าของอาหารไทย นอกจากให้พลังงานแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายอย่าง เพราะมีส่วนผสมของไบโอฟลาโวนอยด์ สารพฤกษเคมี และสารต้านอนุมูลอิสระต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบและมีสารต้านอนุมูลอิสรัจำนวนมาก

712A6480.JPG

อีกทั้งเชฟขวัญของเรา ผู้ซึ่งจบหลักสูตรการทำอาหารมาจากสถาบัน เลอกอร์ดองเบลอดุสิต ได้พูดถึงการตัดสินร่วมมือของ Healthy Tasty กับ Health Society by Nok Chalida เพื่อทำอาหารเดลิเวอรี่ตอบโจทย์คนเมืองในยุค online economy และสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยแพลนต์เบสต้านอักเสบ โดย Healthy Tasty มีเป้าหมายที่จะดูแลสุขภาพของทุกท่านและต้องสนุกกับการทาน ให้คุณได้เป็นตัวคุณในแบบที่ดีที่สุด “ขอบพระคุณพี่นกที่วางใจให้ Healthy Tasty ได้มีโอกาสทำอาหารตามสูตร Plant Based Thai Diets ค่ะ และที่สำคัญการทานอาหารแบบแพลนต์เบสต์ จะเป็นทางเลือกใหม่ที่จะเปลี่ยนรูปแบบการลดน้ำหนักและการดูแลสุขภาพแบบที่เราคุ้นเคย ให้สะดวก รวดเร็ว และสะอาดเข้ากับกระแสรักษ์โลกรักสุขภาพในปัจจุบัน”


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแอดมาที่ Line: @healthyplantbased หรือคลิ๊กที่ปุ่มด้านล่างนี้เพื่อทราบรายละเอียดคอร์สเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

Pornploy Dhanashoti